Nagoya, Nhật Bản
contact.nomudas@gmail.com

ワールド・コラボ・フェスタ2018

ワールド・コラボ・フェスタ2018

Ngày 11/11/2018, tại Quảng trường Oasis 21, Thành phố Nagoya Nhật Bản, NOMUDAS đã tham gia lễ hội ワールド・コラボ・フェスタ2018 – (tạm dịch là World Collaborate Festival 2018).

Một số thành viên tiêu biểu góp mặt trong ngày bán hàng.

Đây là lễ hội thường niên được tổ chức bởi Nagoya International Center (NIC), mục đích tạo cơ hội cho các đoàn thể phi lợi nhuận giao lưu, quảng bá hoạt động của mình đến rộng rãi người dân sống trong vùng.

NOMUDAS đến với lễ hội lần này với mục đích giới thiệu văn hoá, hình ảnh Việt Nam cho đông đảo người Nhật bằng cách sử dụng câu đố vui, bán một số sản phẩm đồ thủ công mang từ Việt Nam sang. 

Đặc biệt lần này, NOMUDAS dùng thiệp 3D làm chủ đạo, với lời nhắn “好意の代わりり。。。from Vietnam with Love”,  (Thay cho lời yêu thương gửi đến từ Việt Nam). Rất nhiều người Nhật thích thú với những sản phẩm thiệp 3D của NOMUDAS. Chỉ trong một ngày, hơn 100 chiếc thiệp xinh xắn đã được bán hết.

Không chỉ mua thiệp, rất nhiều cuộc trò chuyện thú vị đã được diễn ra giữa các thành viên của NOMUDAS và khách ghé thăm.

Buổi lễ hội kết thúc với thành công tốt đẹp. Sau đó các thành viên của NOMUDAS cùng nhau đi liên hoan trong không khí gia đình ấm cúng.

Các thành viên nam là thành phần chính trong ngày hôm đó

Người đưa tin: Thợ Hồ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *